Thursday, April 03, 2014

திருடும் நிருபர்களின் மிரட்டும் உளறல்களும் உண்மைகளும்! - போதும் எங்களை அடிக்காதீங்க! - பகுதி-1

திருடும் நிருபர்கள் 'நேருக்கு நேர்'(?) என்ற பெயரில் ஒரு பெரிய ஆக்கத்தை வெளியிட்டு, அரைவேக்காட்டுத்தனமாக பல அவதூறுகளையும், பொய்களையும் அள்ளிவீசியிருந்தார்கள். அவற்றில் உள்ள எல்லா வாதங்களுக்கும் பதில் கொடுத்து திருடும் நிருபர்களின் முகத்திரையை கிழித்து எறிய உள்ளோம். எல்லாவற்றையும் ஒரு ஆக்கமாக வெளியிட்டால் படிப்பதற்கு ஏதுவாக இருக்காது என்பதால், பகுதி பகுதியாக பிரித்து வெளியிட உள்ளோம், இன்ஷா அல்லாஹ். இதற்கு முன் நாம் கொடுத்த பதிலடிக்கு பதில் தர திராணியற்று கேவலப்பட்டதை போல மீண்டும் கேவலப்படுவார்கள் திருடும் நிருபர்கள், இன்ஷா அல்லாஹ். ஒவ்வோரு பகுதியும் நான்கு நாள் இடைவெளியில் வெளிவரும், இன்ஷா அல்லாஹ். 

புகழ் போதை தலைக்கு ஏறி, என்ன பேசுகிறோம் ஏது பேசுகிறாம் என்று கூட அறியாமல் உளறித்தள்ளிய திருடும் நிருபர்களின் முகத்திரையை நமது இணையதளத்தில் கிழிக்க வேண்டிய நிற்பந்தத்தை திருடும் நிருபர்கள் ஏற்படுத்தி தந்தார்கள்.

தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் சிறை செல்லும் போராட்டத்தை பற்றியும் முஸ்லிம்களின் இட ஒதுக்கீடு பற்றியும் சில்லரைத்தனமாக உளறி, வசமாக வாங்கி கட்டினார்கள். அதில் காரைக்கால் சில்லரையின் வாந்தியை நன்றாக சுவைத்தார்கள். இவர்களின அனைத்து உளறல்களுக்கும் சம்மட்டியடி கொடுத்தோம் (நமது பதிலடியை பார்க்க இங்கே செல்லவும்). அடுத்து, நமது பதிலடிக்கு பதில் தருகிறோம் என்ற பெயரில் திருடும் நிருபர்கள், மேலும் பல அவதூறுகளையும் உளறல்களையும் அள்ளிக் கொட்டினார்கள். நமது பதிலடிக்கு பதில் என்ற பெயரில் இவர்கள் உளறியவற்றிக்கு நமது பதிலடி இவர்களுக்கு பேரிடியாக ஆனது (இவர்கள் நமது பதிலடிக்கு கொடுத்த பதிலுக்கு நாம் கொடுத்த இரண்டாவது பதிலடியை காண இங்கே செல்லவும்). நமது பதிலடி பற்றி ஒரு வார்த்தை கூட பதில் தர முடியாமல் மவுனிகளாக மாறிப்போனர்கள் கேவலப்பட்டு போனர்கள் திருடும் நிருபர்கள்.

தங்களை பெரிய அறிவாளிகளாக காட்டி புகழ் தேடுவதற்க்காக அங்கும் இங்கும் காப்பி அடிக்கும் இவர்களின் ரகசியத்தையும் நாம் வெளியே கொண்டு வந்தோம். இவ்வளவு காலமாக நாம் கொடுத்து வைத்திருந்த பில்டப் எல்லாம் உடைந்து போய்விட்டதே என்று தங்களுக்கு தாங்களே புலம்ப ஆரம்பித்தார்கள் (ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து திருடி மாட்டிய திருட்டு நிருபர்களின் வண்டவாளத்தை தண்டவாளத்தில் ஏற்றிய கட்டுரை இங்கே).

இதற்கிடையில், தவ்ஹீத் ஜமாஅத் வழிகெட்ட இயக்கம், பிஜே வழிகேடர் என்று சொல்லி கொண்டே, பிஜேவின் புத்தகத்திலிருந்து அப்படியே திருடி அதை தங்களின் ஆக்கமாக காட்டி புகழ் தேடினார்கள். அதையும் நாம் பகிரங்கப்படுத்தி, இவர்களின் முகத்திரையை கிழித்து எறிந்தோம். ஆன்லைன் பிஜேவின் ஆக்கத்தை தங்களின் ஆக்கமாக காட்டிய இவர்கள், அந்த ஆக்கத்தில் ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து எடுக்கப்பட்டது என்பதை சொல்லவில்லை. இதனால் தான் இவர்களை நாம் திருடர்கள் என்று அழைத்தோம். அடுத்தவர்களின் ஆக்கத்தை தனது ஆக்கமாக காட்டி புகழ் தேடுபவர்களுக்கு கடுமையான தண்டனை உண்டு என்ற திருக்குர்ஆனின் போதனையை எடுத்து காட்டிய பின்னரும் இந்த திருடர்களுக்கு எந்த பயமும் வரவில்லை. நாம் சுட்டிக்காட்டிய  பின்னரும் இது ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து எடுக்கப்பட்டது என்பதை சேர்க்கவில்லை. பின்னர், இவர்களின் இணையதளத்தில் அங்கம் வசிக்கும் சிலர், நீங்கள் திருடுவதாக அவர்கள் சொல்லுகிறார்கள், ஒன்று திருடினோம் என்று சொல்லுங்கள், இல்லை திருடவில்லை என்று சொல்லுங்கள் என்று கேட்டவுடன், உள்ளுகுள்ளே எதிர்ப்பு கிளம்புகிறதோ என்று இவர்கள் வேறு வழியின்றி, இது ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து திருடப்பட்டது என்பதை சேர்த்துள்ளார்கள்.

இந்த  நேரத்தில் தவ்ஹீத் ஜமாஅத் இட ஒதுக்கீட்டை அதிகப்படுத்தி தர கமிஷன் அமைத்த அதிமுகவிற்கு ஆதரவு என்று அறிவித்தது. நம்மை இந்த அடி அடித்து விட்டார்களே, நாம் வாய் கூட திறக்க முடியாமல் நாறடிக்கப்பட்டு விட்டோமே என்று வெறிப்பிடித்து திரிந்து கொண்டிருந்த திருடும் நிருபர்கள், ததஜ அதிமுகவை சும்மா தான் ஆதரிக்கிறது என்றும், அதிமுக அரசு கமிஷன் அமைக்கவில்லை, இவர்கள் மக்களை ஏமாற்றுகிறார்கள், இவர்கள் கமிஷன் என்று சொல்லுவது இரு அரசியல் அதிகாரிகள் பேசிக்கொண்டது என்று ஒரு பத்திரிக்கை ஆதாரம் காட்டி, 'தவ்ஹீத் கான்' என்ற கள்ளப்பெயரில், தவ்ஹீதை கிண்டல் செய்து தங்களின் தவ்ஹீத் எதிர்ப்பை காட்டினார்கள். இந்த கமிஷன் அரசு அமைத்தது அல்ல, அது இரு அரசு அதிகாரிகள் பேசிக்கொண்டது என்பதற்கு ஆதாரமாக காட்டிய பத்திரிக்கை செய்தியிலேயே  'தமிழக அரசு' உத்திரவிட்டுள்ளது என்று இருப்பதை எடுத்து காட்டி, நிருபர்களின் கயமைத்தனத்தை அம்பலப்படுத்தினோம். இவர்கள் வைத்த ஆதாரத்திலேயே இவர்களுக்கு சம்மட்டி அடி இருந்ததை இந்த கயவர்கள் உணரவில்லை. இவர்கள் வைத்த ஆதாரத்திலேயே பதில் இருப்பதை நாம் எடுத்து காட்டியது, திருடனுக்கு தேள் கொட்டிய கதையாக மாறியது. வழக்கம் போல இட ஒதுக்கீடு கமிஷன் பற்றி நாம் கொடுத்த பதிலடிக்கு பதில் சொல்ல முடியாமல் கேவலப்பட்டு போனார்கள் திருடும் நிருபர்கள். இட ஒதுக்கீடு கமிஷன் குறித்து இவர்களின் உளறல்களுக்கு நாம் கொடுத்த பதிலடியை காண இங்கே செல்லவும்.

நாம் எடுத்து வைக்கும் வாதங்களுக்கு எதிராக வரும் கேள்விகளுக்கும் வாதங்களுக்கும் பதில் சொல்லும் திராணி வேண்டும். எதற்குமே பதில் சொல்ல வக்கற்ற திருட்டு நிருபர் கும்பல், தற்போது பதில் என்ற பெயரில் உளறல்களின் தொகுப்பை வெளியிட்டுள்ளார்கள். இது பற்றி எதிராக வரும் எந்த விமர்சனத்திற்கும் நாங்கள் பதில் தர மாட்டோம் என்று தாங்கள் சொல்லுவது பொய் தான், எனவே, அடி வலுவாக இருக்கும் என்று முடிவு செய்து பதில் தர மாட்டோம் என்று சொல்லி தங்களை பொய்யர்கள் என்று அவர்களே ஒத்துக்கொண்டுவிட்டார்கள். அல்ஹம்துலில்லாஹ்.

இந்த திருடும் நிருபர்கள் நமது எந்த வாதங்களுக்கும் பதில் சொல்லவில்லை. எடுத்து வைத்த அனைத்து வாதங்களுக்கும் பதில் சொல்ல முடியாமல் கேவலப்பட்டுள்ளார்கள். நமது இந்த பதிலடியிலும் அவர்களுக்கு கேவலமே மிஞ்சும்.

அவர்களின் ஆக்கத்தில் ஆரம்பமாக இணைய கடலில் அவர்கள் செய்த புரட்சி என்று வழக்கம் போல இல்லாத ஊருக்கு வழி சொல்லும் அண்ட புளுகளுடன் ஆரம்பாகிறது கதை. இவர்கள் செய்த ஒரே புகழ்ச்சி புகழ் விரும்பிகளை ஒன்றினைத்தது தான். எனது காப்பி பேஸ்ட் கட்டுரையை நீங்கள் புகழ வேண்டும், உங்களின் காப்பி பேஸ்ட் கட்டுரையை நாங்கள் புகழ்வோம் என்ற உயரிய கொள்கை அடிப்படையில் தான் நிருபர்கள் ஒன்று சேர்ந்துள்ளார்கள்.

அடுத்து, இட ஒதுக்கீடு குறித்து அங்கும் இங்கும் திருடப்பட்ட செய்திகளை வைத்தும் இவர்கள் எழுதிய ஒட்டுரை (அவர்கள் பாணியில் கட்டுரை), தமிழக முஸ்லிம்களின் எண்ண ஓட்டமாம். எந்த தமிழக முஸ்லிம்கள் அவர்களின் உணர்வுகளை இந்த நிருபர்களிடம் தெரிவித்தார்கள் என்று தெரியவில்லை, எங்களின் உணர்வுகள் இவ்வாறு உள்ளது, அதற்கு ஏற்றால் போல் ஈ அடிச்சான் காப்பி அடிச்சு எங்களின் உணர்வுகளை வெளிப்படுத்துங்கள் என்று சொன்னார்கள் போல.

அடுத்து, இவர்களின் கட்டுரையில் யாரையும் தாக்கவில்லையாம், நடுநிலையாம். தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை குறி வைத்து, சிறை செல்லும் போராட்டம் முடிந்தவுடன் தமுமுகவின் ஏஜெண்ட் எழுதிய கட்டுரை தான் அது. யாரை தாக்கி எழுதவில்லை என்றால், தவ்ஹீத் ஜமாஅத் போராட்டம் நடத்தும் போது மட்டும் திருட்டு நிருபருக்கு கட்டுரை வருவது ஏன்? ம.ம கட்சியில் போராட்டம் நடத்தும் போது ஏன் கட்டுரை போடவில்லை? அப்போது எங்கே காப்பி அடிக்க போனீர்கள்? முஹம்மது குட்டி பூமி பூஜை செய்கிறார் என்று கட்டுரை போட்டவர்கள், தங்களின் தானே தலைவர் ஜவாஹிருல்லாஹ் அதே செயலை செய்யும் போது ஏன் கட்டுரை  போடவில்லை.

அடுத்து, இட ஒதுக்கீடு குறித்து கட்டுரை எழுதிய மூத்த கட்டுரையாளரை நாம் தாக்கி எழுதிவிட்டோமாம். சில்லரைத்தனமாக உளறினால் சம்பந்தப்பட்டவர் மீது விமர்சனங்கள் வைக்கப்படுவது இயல்பே. அந்த சில்லரைத்தனமான கட்டுரை எழுதியவர்களை நாம் பெயர் குறிப்பிட்டு கூட விமர்சனம் செய்யவில்லை. அந்த மூத்த (?) கட்டுரையாளர் திருட்டு நிருபர் தளத்தில் பல அநாகரீகமான கருத்துகளை சொன்ன போதும், வயதுக்காக நாம் மதிப்பளித்தோம். தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் அதிரை கிளை நிர்வாகி எதோ ஒரு பெண்ணுடன் தொடர்பு வைத்திருந்தார் என்பது போல பொய்யை காப்பி பேஸ்ட் தளத்தில் எழுதியிருந்தார், ஆதாரம் கேட்டோம். முக்காடு போட்டுக்கொண்டு ஓடிவிட்டார். மூத்த கட்டுரையாளர் வரம்பு மீறிய போதும், நாம் அவர் விஷயத்தில் வரம்பு மீறவில்லை. தங்களின் முகத்திரை கிழிந்து விட்டதே என்ற வருத்தத்தில் இவ்வாறு ஒரு பொய்யை இட்டுக்கட்டி அனுதாபம் தேடபார்க்கிறார்கள் திருடும் நிருபர்கள்.
கடைசி பத்திக்கு முதல் பத்தியை கவனிக்கவும், தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை சார்ந்தவர் யாரோ இவ்வாறு செய்துள்ளார் என்று புளுகும் காப்பி ஆசிரியர்.  நாம் வரம்பு மீற ஆரம்பித்தால் தாங்க மாட்டீர்கள் என்பதை சொல்லி வைக்கிறோம்.

கண்கள் இரண்டும் என்ற தொடரின் ஒட்டுரையாளர் ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து காப்பி அடித்ததோடு மட்டுமல்லாமல், தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தினர் தக்லீத்வாதிகள் என்று சொன்ன போதும் கூட, அவரின் பெயரை கூட நாம் விமர்சனத்தில் குறிப்பிடவில்லை.

அவர்கள் தளத்தில் எவ்வளவு கேவலமாகவும் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை பற்றியும் அதன் நிர்வாகிகளை பற்றியும் எழுதலாம், அதற்கு எந்த தடையும் இல்லை என்பதால், வரம்பு மீறி கருத்துக்களை பதிந்த சில கிறுக்கர்களின் கருத்துக்களை சிலர் காட்டி எம்மிடம் விளக்கம் கேட்கும் போது, அவர் வரம்பு மீறிய அளவுக்கு நாமும் வரம்பு மீறி உள்ளோம்.

அடுத்து, நாம் வரம்பு மீறி பேசிய வார்த்தைகளுக்கு குர்ஆன் ஹதீஸில் இருந்து ஆதாரம் தர முடியுமா? என்று கேட்டுள்ளார்கள். முதலில் அவர்கள் எது வரம்பு மீறிய வார்த்தை என்று எடுத்துக்காட்டி இவ்வாறு கேட்க வேண்டும். இதுபற்றி குர்ஆன் ஹதீஸில் இருந்து ஆதாரம் எடுத்து வைக்க நாம் தயார். திருடுபவர்களை திருடர்கள் என்றும், அயோக்கியதனம் செய்பவர்களை அயோக்கியர்கள் என்றும், மன்மதனை வைத்து தர்பியா நடத்துபவர்களை மன்மத தர்பியா கும்பல் என்றும் அழைப்பதற்கு மார்க்கத்தில் எந்த தடையும் இல்லை என்று நாம் நிருபிக்க தயார், இவ்வாறு அழைப்பது தவறு, திருடனை நல்லவன் என்றும், அயோக்கியனை யோக்கியன் என்றும், மன்மதனை வல்லவன் என்றும் அழைக்க வேண்டும் என்றும் திருட்டு நிருபர்கள் ஆதாரம் தருவார்களா?

அடுத்து, கண்கள் இரண்டும் என்ற கட்டுரையின் இரண்டு தொடர்கள் முழுவதும் ஆன்லைன் பிஜேவில் திருடப்பட்டது என்பதை அம்பலப்படுத்தியதை பித்துபிடித்து ஒப்பாரி வைக்கிறார்கள் என்று விமர்சனம் செய்கிறார் அந்த நிருபர். கண்கள் இரண்டும் தொடர் வரலாறு பற்றி நாம் அம்பலப்படுத்திய பின் யாருக்கு பித்து பிடித்தது என்று சொல்லித்தான் தெரிய வேண்டுமா? நாம் திருடியுள்ளார்கள் என்று சொல்லியுள்ளோம், சும்மா சொல்லவில்லை ஆதாரத்தை வைத்து சுண்டி சொல்லியுள்ளோம். இவ்வாறு சொன்னதை நாம் கற்பனையாக சொல்லியுள்ளோம் என்று போகிற போக்கில் சொல்லிவிட்டு போகிறார். நாம் கற்பனையாக சொன்னோம் என்றால் ஏன் எங்களுக்கு பதிலடி வரவில்லை. குற்றம் உள்ள மனசு குறுகுறுக்கும் அல்லவா? இவர்கள் தளத்தில் வந்த கட்டுரையை அப்படியே எடுத்து வைத்து, அது ஆன்லைன் பிஜேவின் எந்த ஆக்கத்தில் இருந்து திருடியது என்பதையும் காட்டிய பிறகும் நாம் கற்பனையாக சொல்லுகிறாம் என்று கொஞ்சம் கூட வெட்கம் இல்லாமல் எப்படி தான் சொல்ல முடிகிறதோ !

அடுத்து, பொய் சொல்லுபவர்கள் முரண்படுவார்கள் என்பதற்கு ஆதாரமாக கண்கள் இரண்டும் என்ற தொடரை எழுதும் சகோதரர் அந்த இரண்டு தொடரும் முழமையாக ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து தான் எடுக்கப்பட்டது என்பதை சொல்லியுள்ளார். அதற்க்கான ஆதாரத்தை கீழே உள்ள படத்தில் காணவும்,



(கண்கள் இரண்டும் தொடரின் ஆசிரியர் (?) இல்லை நாம் சும்மா விளையாட்டிற்கு தான் ஆன்லைன் பிஜே லிங்க கொடுத்துள்ளேன், அது ஆன்லைன் பிஜேவிலிருந்து எடுக்கப்படவில்லை என்று வாதாடினால், காப்பி கதையை இன்னும் விபரமாக விளக்க வேண்டிய நிர்பந்தம் ஏற்பட்டுவிடும்).

இப்போது சொல்லுங்கள், நேருக்கு நேர் (?) கட்டுரை போட்டவர் சொல்லுவது உண்மையா? அல்லது கண்கள் இரண்டும் கட்டுரையை வெளியிட்டவர் சொல்லுவது உண்மையா?

அடுத்து, இவ்வாறு ஆட்டையை போட்டுவிட்டோம் என்றால் ஏன் உங்களின் தளத்தில் அம்பலப்படுத்துகிறீர்கள்? எங்கள் நிர்வாகத்திற்கு சொல்லியிருக்க வேண்டுமல்லவா? என்று கேட்கிறார்கள். இட ஒதுக்கீடு குறித்தும், சிறை செல்லும் போராட்டம் குறித்தும் விமர்சனம் செய்யும் போது எங்களிடம் விளக்கம் கேட்டுவிட்டு போட்டு  இருக்கலாமல்லவா? நீங்கள் விமர்சனம் செய்யும் போது ஒரு நிலை, உங்களின் அயோக்கிய தனங்களை மற்றவர்கள் எடுத்து காட்டும் போது ஒரு நிலையா? பிஜே புத்தகம் போட்டு பணக்காரர் ஆகிவிட்டார் என்று விமர்சனம் செய்யும் போது எங்களிடம் விளக்கம் கேட்டீர்களா? அவர்களின் தளத்தில் கருத்திட்டாவது இது ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து ஆட்டை போடப்பட்டது என்று சொல்லி இருக்க வேண்டுமாம். உங்களின் தளத்தில் வரும் சாதகமான கருத்துக்களை வைத்துவிட்டு, பாதகமான கருத்துக்களை நீக்கும் உங்களின் நேர்மை எங்களுக்கு தெரியாதா? இந்த கருத்து ஏன் காணாமல் போனது என்று கொஞ்சம் சொல்ல முடியுமா?

தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை பற்றி விமர்சனம் செய்யும் போது எங்கள் தளத்தில் வந்து ஏன் நீங்கள் கருத்திட்டு கேட்கவில்லை என்று முட்டாளத்தனமாக கேட்க மாட்டோம், இவ்வாறு அறிவாளித்தனமாக கேட்கும் நீங்கள் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை பற்றி விமர்சனம் செய்யும் போது ஏன் இவ்வாறு அணுகவில்லை? சமாளிக்க வேண்டும் என்பதற்காக இப்படி உளற வேண்டுமா?

அடுத்து, பிஜே எத்தனை நூல்கள் எழுதியுள்ளார் என்று இவர்கள் மனனம் செய்து வைக்க முடியாதாம். எவ்வளவு முட்டாளத்தனமான வாதம். வரிக்கு வரி காப்பி அடித்தவருக்கு எங்கே இருந்து காப்பி அடித்தோம் என்று தெரியாதா? பிஜேவின் புத்தகங்களின் பெயர்களை மனனம் செய்து வைத்திருந்தால் தான் சொல்ல முடியுமா? காப்பி  அடித்தவர் கப்புனு ஆன்லைன் பிஜே ஆக்கத்தின் லிங்கை எடுத்து போட்டுவிட்டார், விளக்கம் சொல்ல வந்தவர் இப்படி உளப்பி கேவலப்படனுமா?

அடுத்து, கட்டுரை போட்ட நிருபர் ஒரு மிகப்பெரிய காமெடி செய்துள்ளார். அதாவது, காப்பி அடித்ததை பற்றி அண்ணண்மார்கள் அங்கும் இங்கும் ஆட்டை போட்டு நடத்தும் திருட்டு நிருபர் தளத்தின் இமெயில் முகவரிக்கு ஆன்லைன் பிஜேவின் தளத்திலிருந்து நீங்கள் எங்களின் புத்தகத்தை காப்பி அடித்துள்ளீர்கள் என்று குறிப்பிட்டு இமெயில் வரவில்லையாம். முடவன் கொம்பு தேனுக்கு ஆசைப்படுவது போல் உள்ளது இவர்களின் இந்த காமெடி. ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து இவர்களுக்கு மெயில் வரவில்லை என்று இவர்கள் கேட்பது இவர்கள் ஏதோ தமிழகத்தில் பார்க்கப்படும் இணையதளங்களில் முதல் இடத்தில் உள்ள இணையதளத்தை நடத்துவது போல எண்ணிக்கொண்டுள்ளார்கள். உங்களால் கடுமையாக எதிர்க்கப்படும் ஒருவரின் ஆய்வை அப்படியே ஆட்டை போட்டு, அதை நீங்கள் செய்த ஆய்வாக காட்டி ஏன் புகழ் தேடுகிறீர்கள் என்று கேட்டால், இவர்களுக்கு கடுதாசி போட வேண்டுமாம்.

இவர்கள் இவ்வாறு கேட்பதற்கு ஒப்பாக ஒரு உதாரணத்தை குறிப்பிடலாம், அட்ரஸ் இல்லாத ஒரு இணையதளம் பிபிசி தளத்தில் இருந்து ஒரு செய்தி எடுத்து, தனது செய்தி போல காட்டி வெளியிடுகிறது. அதை கண்ட பிபிசியின் ஆதரவாளர், இது பிபிசியில் இருந்து போடப்பட்ட ஆட்டை என்று விமர்சனம் செய்கிறார், இதை கண்ட அந்த அட்ரஸ் இல்லாத தளத்தினர், ஏன் இவ்வாறு விமர்சனம் செய்ய வேண்டும்? எங்களுக்கு பிபிசியிடம் இருந்து இதுபற்றி எந்த இமெயிலும் வரவில்லையே? என்று கேட்டால் எப்படி விழுந்து விழுந்து சிரிப்போமோ, அது போல தான், அட்ரஸ் இல்லாத இந்த புகழ் விரும்பி இணையதளத்திற்கு ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து மெயில் வர வேண்டும் என்று எதிர்ப்பார்ப்பது. இவ்வாறு இவர்கள் காப்பி அடித்தது ஆன்லைன் பிஜேவிற்க்கோ அல்லது பிஜே அவர்களுக்கோ  தெரிந்து இருக்க வாய்ப்பில்லை.

தெரியாமல் திருடுவது வேறு, தெரிந்து திருடுவது வேறு. காப்பி அடித்தவர் தெரியாமல் எங்கேயோ உள்ள ஆக்கத்தை எடுத்து போட்டு, அது பிஜேவின் ஆக்கமாக இருந்தால் சரி என்று சொல்லாம். ஆனால், கட்டுரை போட்டவரே ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து தான் எடுத்துள்ளார், இதை அவரே ஒத்துக்கொண்டுள்ளார். உண்மை இவ்வாறு இருக்க ஒன்றும் தெரியதவர்கள் போல் நடித்து கேவலப்படுகிறார்கள்.

தெரியாமல் தவறு செய்பவர்களிடம் சுட்டிக்காட்டலாம். தெரிந்து கொண்டு தவறு செய்பவர்களை மக்கள் மத்தியில் அம்பலப்படுத்ததான் வேண்டும், தவறையும் செய்துவிட்டு ஒன்றுமே தெரியாதவர்கள் போல நடிப்பவர்களின் முகத்திரை கிழித்து தொங்க போட வேண்டும். காப்பியும் அடித்துவிட்டு, ஒன்றுமே தெரியாதது போல கட்டுரை போடுபவர்களின் முகத்திரை  கிழிக்கப் படவேண்டும்

அடுத்து இவர்கள் எப்படிப்பட்ட பொய்யையும் யாருக்கும் அஞ்சாமல் சொல்லுவார்கள் என்பதற்கு ஆதாரமாக ஒரு வரியை எழுதியுள்ளார்கள், அதாவது கண்கள் இரண்டும் என்ற தொடரில், தொடர் 26 மற்றும் 27 முழுமையாக ஆன்லைன் பிஜேவில் எடுக்கப்பட்டது தான் என்பதை நாம் ஆதாரத்துடன் சூட்டிக்காட்டியுள்ளோம், இதை கட்டுரையாளரும் ஒத்துக்கொண்டு ஆன்லைன் பிஜேவிற்கான லிங் அந்த இரு தொடரிலும் பல நெருக்கடிகளுக்கு பிறகு கொடுத்துள்ளார். இது பற்றி நேருக்கு நேர் பொய் சொல்லும் நிருபர்,  கண்கள் இரண்டும் தொடரில் ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து ஒரு சில தகவல்கள் எடுக்கபட்டு இருந்ததை அறிந்து ஆன்லைன் பிஜே லிங்க் தந்துவிட்டோம் என்று புளுகுகிறார். கண்கள் இரண்டும் தொடரில் இரண்டு தொடர்களும் (26 மற்றும் 27) ஆன்லைன் பிஜே தளத்தில் அப்படியே காப்பி அடிக்கப்பட்டு இருப்பதை ஆதாரத்துடன் எடுத்துகாட்டி இருக்கும் போது, 'ஒரு சில தகவல்கள்' என்று பச்சை பொய் கூறுவது ஏன்? புகழ் போதை இப்படியா உங்களை தடுமாற செய்யும்.

அவர்களின் வரிகள் கீழே,

அடுத்து, பிஜே அவர்களின் கருத்துக்களும் ஆய்வுகளும் பிற தளத்தில் வந்தால் அதன் நன்மை பிஜேவிற்கு கிடைக்கும் என்று ஏன் நல்லென்ணம் கொள்ளககூடாது என்கிறார். நல்ல எண்ணம் என்ன, ஒருவர் ஒரு நன்மையான காரியத்தை ஆரம்பித்து வைத்து, அதை செய்பவர்களின் நன்மைகளில் செய்பவருக்கு எந்த குறையுமின்றி, அதை ஆரம்பித்து வைத்தவருக்கு கிடைக்கும் என்பதை நபிமொழி தெளிவாக எடுத்துரைக்கிறது. இவர்கள் ஆன்லைன் பிஜேவில் இருந்து எடுக்கப்பட்டது என்பதை குறிப்பிட்டாலும் குறிப்பிடாவிட்டாலும், பிஜேவிற்கு நன்மை கிடைக்கும் என்பதில் மாற்று கருத்தில்லை. அதே நேரத்தில், யாரோ  செய்த ஆய்வை தனது ஆய்வாக காட்டி புகழ் தேடும் நிருபர் கம்பெனிக்கு கடும் தண்டனை கிடைக்கும் என்பதை கீழ்காணும் திருக்குர்ஆனின் போதனை எடுத்துக்காட்டுகிறது. நாங்கள் உங்களை விமர்சனம் செய்தாலும், உங்களுக்கு திருக்குர்ஆனின் போதனையை எடுத்துக்காட்டி தண்டனையில் இருந்து காப்பாற்றவே எண்ணுகிறோம்.

தாங்கள் செய்தவற்றுக்காக மகிழ்ச்சியடைந்து, தாம் செய்யாதவற்றுக்காகப் புகழப்பட வேண்டுமென விரும்புவோர் வேதனையிலிருந்து தப்பித்து விட்டார்கள் என்று நீர் நினைக்காதீர்! அவர்களுக்குத் துன்புறுத்தும் வேதனை உள்ளது. 

திருக்குர்ஆன் 3:188

முறையாக சுட்டிக்காட்டாமல், விளக்கம் கேட்காமல் எங்களை இந்த அடி அடித்துவிட்டீர்களே என்று புலம்புகிறார்கள். ஒரு விஷயத்தை மற்றவர்களுக்கு உபதேசம் செய்யும் முன் நீங்கள் அதை செய்து காட்ட வேண்டும், தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் போராட்டத்திற்கு குளிர் நேரத்தில் முதியவர்களை ஏன் அழைத்து செல்ல வேண்டும் என்று அட்ரஸ் இல்லாதவன் எடுத்த வாந்தியில் குளிக்கும் போது, முறையாக சுட்டிக்காட்டல், விளக்கம் கேட்டல், என்பதை பற்றி யோசித்து இருக்க வேண்டும்.

சுட்டிக்காட்டினால் ஆன்லைன் பிஜே என்று போட்டு இருப்போமே என்று இந்த நிருபர்கள் சொல்லுவது பச்சை பொய்யே ஆகும். நமது தளத்தில் இவர்களின் காப்பி பேஸ்ட் அம்பலப்படுத்தப்பட்ட பின், இந்த விஷயத்தை ஒரு சகோதரர் அவர்களின் தளத்தில் கருத்தாக பதிகிறார். இவ்வாறு பதிந்தவுடன், நீங்கள் யார்? உங்களை அறிமுகம் செய்து கொள்ளுங்கள், இல்லாவிடில் உங்களின் கருத்தை நீக்கி விடுவோம் என்று மிரட்டுகிறார்கள். (இதை நாம் நமது முந்தய பதிவில் சுட்டிக்காட்டினோம், நாம் சுட்டிக்காட்டிய பின் கீழே எடுத்துக்காட்டப்பட்டுள்ள இரு கருத்துகளையும் நீக்கி தங்களை தாங்களே கேவலப்படுத்திக்கொண்டார்கள்). இப்படி பொய்க்கு மேல் பொய், பித்தலாட்டத்திற்கு மேல் பித்தலாட்டம் என்று தொடர்கிறது நிருபர்களின் அயோக்கியத்தனம். பொய்கள் இன்னும் தோலூரித்து காட்டப்பட உள்ளது, இதற்கிடையில் நேருக்கு நேர் (?) கட்டுரை போட்ட அதே நபர் பொய் சொல்லுவது குறித்து ஹதீஸ்களின் தொகுப்பையும் வெளியிட்டுள்ளார் என்பது அதிசயமான சம்பவம்.
காப்பி பேஸ்ட குறித்து அவர்கள் தளத்தில் ஒரு சகோதரர் பதிந்த கருத்து, இதை நாம் சுட்டிக்காட்டிய பின் காணாமல் போய்விட்டது. 
நெறியாளர் அறிமுகம் செய்ய சொல்லும் கருத்து, இந்த கருத்தும் நாம் சுட்டிக்காட்டிய பிறகு நீக்கீவிட்டார்கள் அற்புத நிருபர்கள்
எல்லாரும் நம்மை தற்போது உற்று நோக்கி கொண்டுள்ளார்களே, இவ்வாறு அயோக்கியத்தனம் செய்தால், நம்மை நார அடிப்பார்களே என்ற வெட்க உணர்வு கூட இவர்களுக்கு இல்லை.

இவ்வாறு நெறிமுறை போட்டவர்கள் அதை எல்லாருக்கும் அமல்படுத்த வேண்டும் அல்லவா? தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் கொள்கைகள் தவறானவை (காப்பி அடிக்கப்படுவை மட்டும் சரியானவை), என்று ஒரு வீடியோவிற்க்கான லிங்கை 'அதிரை பாமரன்' என்ற பெயரில் வெளியிட்டுள்ளார். இவ்வாறு  தவ்ஹீத் ஜமாஅத்திற்கு எதிராக கருத்திட்டவரிடம் அறிமுகமும் கேட்கவில்லை, முகவரியும்  கேட்கவில்லை. எப்படி எல்லாம் கேவலப்படுகிறார்கள். இவர்களுக்கும் நடுநிலைக்கும் சற்றும் சம்பந்தம் இல்லை என்பதற்கு இதுவும் ஒரு ஆதாரம்.

தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை எதிர்க்க வேண்டும் என்றால் எங்களின் நெறிமுறையெல்லாம் குப்பை தொட்டிக்கு போய்விடும் என்று நிருபிக்கும் திருட்டு நிருபர்கள்

காப்பி குறித்து அந்த நிருபர் எழுதிய உளறல்கள் அவர்களின் முகத்திரையை அவர்களே கிழிப்பதால், அவர்கள் இது குறித்து எழுதிய அந்த பகுதி கீழே உள்ளது, வாசகர்கள் சிரிக்காமல் படிக்கவும்.....

எத்தனை பொய்கள், எத்தனை முரண்பாடுகள், எத்தனை காமெடிகள்?
ஒரு விஷயத்தை தெளிவாக இங்கு சொல்லியாக வேண்டும். சம்பந்தப்பட்ட ஆக்கத்திலேயே பிஜே நபி தோழர்களை திட்டினார், ஸஹீஹான ஹதீஸ்கள் சிலவற்றை குர்ஆனுக்கு முரண்படுகிறது என்று மறுக்கிறார், சூனியம் கற்பனை என்கிறார், சூனியத்தை நம்புபவர்களின் பின்னால் நின்று தொழக்கூடாது என்கிறார், நபிதோழர்கள் இணைவைத்தார்கள் என்கிறார், ஒரு யூதர் வந்து நபி (ஸல்) அவர்களை திருத்தினார் என்கிறார் (இவை எல்லாவற்றை பற்றியும் விவாதிக்க திருட்டு நிருபர் கும்பலுக்கு அறிவு உள்ளது என்றால் இவர்களின் போலித்தனமான குற்றச்சாட்டையும், இவர்களின் சூனியக் கொள்கையும் விவாதிக்க அதிரை ததஜ தயாராக உள்ளது. போகிற போக்கில் இப்படி குற்றச்சாட்டுகளை அள்ளிவிட்டு, நான் இதற்கு மேல் விளக்கம் தர மாட்டேன் என்ற பேடிகளுக்கு எப்படி பதில் எழுதினால் விளங்குமோ அவ்வாறு பதில் எழுதப்படும்). மொத்தத்தில் பிஜே ஒரு பெரிய வழிகேடர் என்கிறார் அந்த சூனிய நிருபர். இப்படி சொல்லிக்கொண்டே, பிஜேவின் புத்தகத்தில் இருந்து திருடுவதற்கு வியாக்கியானமும் கொடுக்கிறார். உங்களின் கொள்கை தான் என்ன? பிஜே வழிகேடர் என்றால் பிஜேவின் ஆய்வை ஏன் திருடுகிறீர்கள்?

இந்த மானம் கெட்ட ஜென்மங்களுக்கு புரியும்படி ஒரு உதாரணம் சொன்னால் புரியலாம். ஒருவர் ஒரு பொருளை இது சுவையான பிரியாணி என்கிறார், இல்லை இல்லை இது மலம் என்கிறார் மற்றொருவர். சிறிது நேரத்தில், மலம் என்று சொன்ன அதே நபர், அதை அள்ளி பிளேட் பிளேடாக உண்ணுகிறார். மலம் என்று சொல்லிவிட்டு, அதையே உண்ணுபவரை பிரியானி திண்ணுகிறார் என்று சொல்லுவோமா? அல்லது மலம் திண்ணுகிறார் என்று சொல்லுவோமா? பிஜேவின் எழுத்துக்களும் பேச்சுகளும் வழிகேடு என்று சொல்லிக்கொண்டு, அவரின் ஆய்வை திருடி புகழ் தேடுவது பிரியாணியை மலம் என்று சொல்லிவிட்டு, அதையே (மலத்தை) உண்ணுவதற்கு சமம். இதை தான் புகழ் போதையில் திருடும் நிருபர்கள் செய்துள்ளார்கள். இந்த நிருபர்களில் கண் தானம், உறுப்பு தானம் பற்றி கூட ஒத்த கொள்கை கிடையாது, அங்கு வைக்கப்படும் விஷயத்தில் முரண்பட்டவர்களே அதிகம், இருப்பின் புகழ் போதைக்காக இவர்களுக்கு உடன்பாடு இல்லாத விஷயத்தை சொன்னாலும் அதை எதிர்க்க மாட்டார்கள்.

குறிப்பு:

நேருக்கு நேராக கட்டுரை போட்டு, அதில் லாரி லாரியாக பொய்களை அள்ள வீசிவிட்டு, இது பற்றி அதிரை ததஜ என்ன பதில் சொன்னாலும், நாங்கள் பதில் தரமாட்டோம் என்று சொன்ன திருடும் நிருபர்கள், எமது பதிலடியின் முதல் பாகம் வெளிவந்தவுடன் பதறி போய், 'தவ்ஹீத்கான்' (தவ்ஹீதை கேவலப்படுத்தி) என்ற பெயரில் வசைபாட ஆரம்பித்துள்ளார்கள். பதிலே சொல்ல மாட்டோம் என்றவர்கள், பதில் சொன்னால் கூட அதை ஏற்றுக்கொள்ளலாம், பதிலே சொல்ல மாட்டோம் என்றவர்கள், அவர்களிடம் பதில் இல்லை என்பதை நிரூபிக்க, வசைபாடலில் இறங்கியுள்ளார்கள்.  நமது இந்த பதிலடி இவர்களை இவ்வாறு அந்தர் பெல்டி அடிக்க வைத்துள்ளது. இன்னும் பல பாகங்கள் வர உள்ளது, உங்களின் முகத்திரை இன்னும் கிழிய உள்ளது. இன்ஷா அல்லாஹ். 

பதில் தர மாட்டோம் என்று வசைபாடும் முரண்பாட்டின் மொத்த உருவங்கள்.....
முரண்பாட்டிலும் பொய்களிலும் காப்பி அடிப்பதிலும் எங்களை மிஞ்ச யாருமுண்டே! - திருடும் நிருபர்கள்.....
இன்ஷா அல்லாஹ் தொடரும்.....

தொடர்புடைய ஆக்கங்கள்:

15 கருத்துரைகள் :

Neengal sollum pol J.JAYALALITHA avargal amaitha commison 10% sathavitham ida othukidu tharuvatharka? Munbu KALAIGNAR AVARGAL THANTHA IDA OTHUKEETUKU AMAITHA COMMISONIN PARINTHURAI 7/ SATHAVITHAM VARAI KODDUKALAAM ENDRU IRUKUM POTHU INNUM ORU COMMISON ETHARKU? 7SATHAVITHIRKU MEL KIDAIKUMA INTHA COMMISON MOOLAM ATHARKU UNDANA UDANPADU YETHUM TNTJ vs AIADMK YERPATTU ULLATHA?

கருத்து கூறல்? அவர்களுக்கு

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.

ஜெயலலிதா அமைத்த கமிஷன் முஸ்லிம்களின் இட ஒதுக்கீட்டை அதிகரிக்க, எத்தனை சதவீதம் என்பது கமிஷனின் பரிந்துரை அடிப்படையில் தான் முடிவு செய்யப்படும்.

முன்னர், கலைஞர் அமைத்த கமிஷன் சிறுபான்மையினருக்கு 7 சதவீத இட ஒதுக்கீடு என்று அறிவித்தது. சிறுபான்மையினரில் முஸ்லிம்களும் கிறிஸ்தவர்களும் அடக்கம். இந்த அடிப்படையில் தான் 3.5 சதவீத இட ஒதுக்கீடு முஸ்லிம்களுக்கும், 3.5 சதவீத இட ஒதுக்கீடு கிறிஸ்தவர்களுக்கும் தரப்பட்டது. முஸ்லிம்களுக்கு மட்டும் 7 சதவீத இட ஒதுக்கீடு என்று கலைஞர் அமைத்த கமிஷன் பரிந்துரை செய்யவில்லை.

புதிய கமிஷன் முஸ்லிம்களின் மக்கள் தொகைக்கு ஏற்ப தான் எத்தனை சதவீதம் உயர்த்தலாம் என்று பரிந்துரை செய்யும்.

என் பெர்சனல் ஒப்பீனியன்

இது என்னவோ சரியாகப் படவில்லை எனக்கு.

பீ ஜே அவர்களை நேரடியாக அல்லது மறைமுகமாக சாடுவதும்,த த ஜ வை பழிப்பதும்,தவ்ஹீத் கான் என்ற பெயர் வைத்து எழுதுவதும் மற்றும் அந்தக் கட்டுரைகளின் வாசகங்களும் சரியே அல்ல.

1)பீஜே அவர்கள் என்னதான் இருந்தாலும் ஒரு தாயீ,மனிதன் என்ற முறையில் குறைகள் உள்ள ஒருவர்,அவரை அவரது நிலைப் பாட்டை வைத்து குறை சொல்வது தவறு.அவரது கருத்தை மட்டும் அழகிய முறையில் விமர்சிக்கலாம்.

2)த த ஜ மூலம் எண்ணற்ற பணிகள் நடை பெற்று வருகின்றன.ஏகத்துவம் வளர்கிறது.அதைக் குறை கூறுவதால் நமக்கு நாமே ஆப்பு வைத்துக் கொள்கிறோம்,தர்காவாதிகள் சந்தோஷம் கொள்வர்.

3)தவ்ஹீத் கான் என்ற புனைப் பெயர் தவ்ஹீத் கொள்கையை ப்ழிப்பது போல் உள்ளது.

எனவே,தயவு செய்து அந்தக் கட்டுரையை நீக்குங்கள்.இன்று மல்லுக்கு நாம் நிற்கலாம்,ஆனால் மறுமையில் இதை எழுதியதற்காக அல்லாஹ் நம்மை குற்றம் பிடித்தால் என்ன செய்வீர்கள்.????

இதையே அதிரை தத ஜ கிளையை கேட்கிறேன்.நீங்கள் நாகரீகமான முறையில் - அழகான முறையில் மறுப்பு சொல்லாமல் நா கூசும் வார்த்தைகளைக் கொண்டு பிறரை காயப்படுத்தினீர்கள்,படுத்தியும் வருகிறீர்கள்.இப்போது அதன் எதிர் வினை நடந்து கொண்டு இருக்கிறது.நீங்களும் அல்லாஹ்விடம் பதில் சொல்லியே ஆகவேண்டும் என்பதை மறந்து விட்டீர்களா?

இரு தரப்பாருக்கும் நான் சொல்லிக் கொள்வது,இத்துடன் இதை அல்லாஹ்வுக்காக நிறுத்தி விடுங்கள்.பரஸ்பரம் மன்னிப்புக் கேட்டுக் கொள்ளுங்கள்.அல்லாஹ்விடம் பதில் சொல்ல வேண்டுமே என அல்லாஹ்வுக்கு அஞ்சுங்கள்.கமெண்ட் போடுபவர்களும் அல்லாஹ்விடம் மன்னிப்புக் கேளுங்கள்.

VILAKATHIRKU NANRI.
THAANGAL AIADMK ATHARIKIROEM ENDRA PEYARIL YEN MMK & IUML AGIYA NAM SAMTHAYA AMAIPUGALIN VETPALARGALUKU ETHIRAGA ATHUVUM IVARGAL POTTI YIDUM THOGUTHIGALIL PAGIRANGAMAGA PIRACHARAM SEIKIREERKALEY YEN. NEENGAL THAAN IDA OTHUKEETUKU PORADUMPOTHU NAM SAMUTHAYATHUKU KIDAIKUM INTHA THERTHALIL 2 IDATHILUM VETRI PERA ULAIKA VENDUM.TNTJ AMAIPAKIYA NEENGAL SATTASABAI MATRUM PARLIMENT VELLIYIL IRUNTHU KONDU PORADUNGAL.MMK&IUML IYAKATHINAR ULLAI IRUNTHU KONDU PORADA VENDUM.YAAR MOOLAMAAVATHU NAM SAMUTHAYATHIRKU IDA OTHUKEEDU MATRUM PAL VERU KORIKAIYEEGAL NEERAIVERINAL ATHANUDAYA
BALANKALAI NAM SAMUTHAYA MAKKAL THANEY PAYANPERUVAARGAL INTHA PARLIMENT THERTHALIL MMK& IUML ETIRTHU PIRACHATAM SEIYAMAL ATHARAVAGA PIRACHARAM SEITHU NAM SAMUTHAYATHIRKU INSHA ALLAH TNTJ MOOLAM VETRIYAI THEDITHAARUNGAL......

கருத்து கூறல் அவர்களுக்கு

உங்களின் சொந்த பெயரில் வந்தால் பதில் தருவதற்கு சற்று ஆர்வமிருக்கும். நீஙகள் வைத்து இருக்கும் பெயரே உங்களுக்கு பதில் தர வேண்டுமா என்று கேட்க தோன்றுகிறது. இருந்தாலும், பதில் தருவது எங்களின் கடமை.

தங்கிலீஸில் எழுதாமல் தமிழில் எழுதினால் பதில் தருவதற்கு எங்களுக்கு ஏதுவாக இருக்கும்.

நீங்கள் குறிப்பிட்டுள்ளதில் ஒரு சிறிய திருத்தம். மமகவிற்கு எதிராக மட்டும் தான் தவ்ஹீத் ஜமாஅத் பிரச்சாரம் மேற்கொள்கிறது. முஸ்லிம் லீக்கிற்கு எதிராக தவ்ஹீத் ஜமாஅத் எந்த பிரச்சாரத்தையும் மேற்கொள்ளவில்லை. காரணம், முஸ்லிம் லீக்கினரால் சமுதாயத்தில் எந்த பலனும் இல்லையென்றாலும், இவர்களால் சமுதாயத்திற்கு அதிகமான துரோகங்கள் இல்லை. ஏதே அரசியலில் உள்ளார்கள், தேர்தலில் போட்டியிடுகிறார்கள். சமுதாயத்திக்காக எதுவும் செய்வதும் இல்லை, சமுதாயத்திற்கு பெரும் துரோகங்களையும் செய்யவில்லை, எனவே தவ்ஹீத் ஜமாஅத் அவர்களுக்கு எதிராக களம் இறங்குவதும் இல்லை. அதே நேரத்தில், மமக என்ற கட்சி முஸ்லிம் சமுதாயத்திறகு எந்த நன்மையும் செய்யவில்லை என்றாலும், துரோகம் செய்வதில் முதல் இடத்தில் உள்ளது. இது பற்றி பல ஆக்கங்களில் நாம் தெளிவுப்படுத்தியுள்ளோம். அது பற்றி விபரத்தை இங்கே பார்க்கவும்.

அவர்கள் உள்ளே இருந்து அவர்களின் பாக்கெட்டை எப்படி நிறைப்பது என்று தான் இருப்பார்கள். அரசியலை சுத்தம் செய்ய போகிறோம் என்ற மமக, அம்மாவிற்கு அடித்த சால்ராக்களை யாரும் மிஞ்ச முடியுமா? தானே புயல் மீண்டும் வராதா என்று ஜால்ரா அடிக்க சமுதாயத்தை அடகு வைக்க வேண்டுமா? மமக மற்றும் முஸ்லிம் லீக்கினர் சமுதாயத்திற்காக சட்டமன்றத்தில் செய்த நன்மைகளை எடுத்துக்காட்டுங்கள்.

சமுதாயத்திற்கு தேவை இட ஒதுக்கீடு தான், இந்த இடஒதுக்கீடு முஸ்லிம்களுக்கு சட்டமன்றத்தில் எந்த முஸ்லிமும் இல்லாத போது தான் கிடைத்தது.

சகோ. இப்னு அப்துல் ரஜாக்,

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.

தங்களின் கருத்திற்கு நன்றி. திருடும் நிருபர்களின் பல கேடுகெட்ட செயல்களை பட்டியல் இட்டுள்ளீர்கள். சம்பந்தப்பட்ட தளத்தில் கட்டுரை எழுதும் உங்களை போன்றவர்கள் அவர்களின் அயோக்கியத்தனங்களை உணர்ந்தது எங்களின் பக்கம் உள்ள நியாயத்தையும், அவர்களின் கயமைத்தனத்தையும் காட்டுகிறது.

எங்களின் ஆக்கங்களில் வரம்பு மீறிய வார்த்தை பிரயோகங்களை இருப்பதாக குறிப்பிட்டுள்ளீர்கள். அவர்கள் வரம்பு மீறிய காரத்தினால் நாம் சில இடங்களில் வரம்பு மீறியுள்ளோம். அவர்கள் வரம்பு மீறிய பல இடங்களில் நாம் வரம்பு மீறவில்லை என்பதை இந்த ஆக்கத்திலேயே நாம் ஆதாரத்துடன் விளக்கியுள்ளோம். அவர்கள் வரம்பு மீறும் போது நாமும் வரம்பு மீற மார்க்கம் அனுமதி தருகிறது.

உங்களிடம் வரம்பு மீறியோரிடம் அவர்கள் வரம்பு மீறியது போன்ற அதே அளவு நீங்களும் வரம்பு மீறுங்கள்! அல்லாஹ்வை அஞ்சுங்கள்! (தன்னை) அஞ்சுவோருடனே அல்லாஹ் இருக்கிறான் என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்! (அல்குர்ஆன் 2:194)

அநீதி இழைக்கப்பட்டவர் தவிர (வேறெவரும்) தீய சொல்லைப் பகிரங்கமாகக் கூறுவதை அல்லாஹ் விரும்ப மாட்டான். அல்லாஹ் செவியுறுபவனாகவும்இ அறிந்தவனாகவும் இருக்கிறான். (அல்குர்ஆன் 4: 148)

திருடனை திருடன் என்று அழைப்பது தான் மார்க்க வழிமுறை. திருடனை நல்லவன் என்றால் அது அயோக்கியத்தனம், அதற்கு மார்க்கத்தில் இடமில்லை. பொருக்கியை பொருக்கி என்று தான் சொல்ல முடியும். வரம்பு மீறுபவர்களிடம் வரம்பு மீறினால் தான் அவர்கள் அடங்குவார்கள். மேற்காணும் திருக்குர்ஆன் வசனங்கள் வரம்பு மீறுபவர்களிடம் வரம்பு மீற சொல்லுவதை காணுங்கள்.

நீங்கள் அங்கு கருத்திட்ட அந்த ஆக்கத்தில் கூட சமீது என்ற யோக்கியன் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தினர் அஜால் கூஜால் செயலில் ஈடுபட்டார்கள் என்று தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தினருக்கு மாமா வேளை பார்த்தது போல எழுகிறான். ஒரு வேளை தொழில் புத்தி தானே வரும். நாம் வரம்பு மீற வேண்டாம் என்று இருந்தை கூட இவர்கள் தங்களுக்கு சாதாமாக எடுத்துக்கொண்டுள்ளார்கள். அவர்கள் எந்த அளவுக்கு வரம்பு மீறுகிறார்களே அந்த அளவுக்கு நாமும் வரம்பு மீற உள்ளோம். தர்பியா தாயிக்களின் காம ரகசியம் வெளியே வர உள்ளது. மேலும், இலங்கை சூனியத்தின் காம சூனியமும் அந்த சூனியத்தில் மயங்கி அந்த காம சூனியத்திற்கு கொடி பிடித்த விஷயங்களும் ஆதாரத்துடன் வரவுள்ளது. அப்போது நம்மை பக்தர் என்று சொல்லும் தம்பிக்கு பல விஷயங்கள் புரிய வரும்.

இன்னும் இவர்கள் சிறிது காலம் பொறுக்க வேண்டும் - பல வண்டவாளங்கள் வருவதற்கு....

நீங்கள் அந்த தளத்தில் எழுதினாலும் அங்கு நடக்கும் வரம்பு மீறிய செயல்களை அங்கே கண்டித்தீர்கள். இந்த விமர்சனங்கள் உங்களை நோக்கி கேட்கப்படுவது அல்ல.

அன்புக்குரிய சகோதரர்கள் அபூ இப்ராஹிம் காக்கா,ஷபீர் காக்கா அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.சகோ பீஜே அவர்களைப் பற்றி அந்தக் கட்டுரையில் தவறாக சித்தரிக்கப்படவில்லை,நான் தவறுதலாக சுட்டிக் காட்டிவிட்டேன்.மன்னிக்கவும்.

சில சகோதரர்களின் கமெண்டில் அவ்வாறு கண்டதை - கட்டுரையில் என்று குறிப்பிட்டு விட்டேன்.தவறுக்கு வருந்துகிறேன்.
----------------------------------------------
சகோ அதிரை பாமரன்,சகோ பீஜே அவர்களை விமர்சிக்க வேண்டாம்.மற்றபடி த த ஜ அதிரை பற்றிய உங்கள் கருத்து சரியே.அவர்கள் அவ்வாறு வசை பாடுவது கண்டு நானும் புண்பட்டு போயுள்ளேன்.அவர்களுக்காக துவா செய்வோம்.
-----------------------------------------
அன்புக்குரிய த த ஜ அதிரை சகோதரர்களுக்கு,அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.

மற்றவர்கள் உங்கள் மேல் வசை பாடுவது கூடாது,நீங்கள் மட்டும் வசை பாடலாம் என்ற பொருளில் நீங்கள் மிக கீழான வார்த்தைப் பிரயோகம் செய்வது எப்படி நியாயம்?தவறு என்றாலும் நியாயம் என்றாலும் அது பொது அல்லவா?நம் தலைவர் நபிகள் நாயகம் ஸல் அவர்கள் நேர்மையாக நடக்கும் படிதானே ஏவியுள்ளார்கள்.

சகோ. இப்னு ரஜாக்

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.

உங்களை நடுநிலையானவர் என்று தவறாக எண்ணிவிட்டோம். நீங்கள் தவ்ஹீத் ஜமாஅத் மட்டும் எதிர்க்கும் போலி நடுநிலைவாதி என்பது உங்களின் இந்த கருத்தின் மூலம் வெளிப்பட்டுள்ளது. தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தின் அஜால் குஜால் வேளை செய்தார்கள் என்பது வரம்பு மீறுதல் இல்லையா? ஆதாரம் இல்லாமல் இப்படி அள்ளிவிடலாமா? அஜால் குஜால் செய்தார்கள் என்று கூறுதல் வரம்பு மீறுதல் இல்லை, அதற்கு ஆதாரம் தாருங்கள் என்று கேட்டால் அது வரம்பு மீறுதலே? கட்டுரை திட்டினால் தவறு, காமெண்டில் திட்டினால் சரியா?

இது போன்ற ஒரு வரம்பு மீறுதலை நீங்கள் எங்களிடம் காட்ட முடியாது. பிஜே நூலில் இருந்து அப்படியே காப்பி அடித்த மன்சூர் அவர்கள், காப்பி அடித்ததை நாம் விமர்சனம் செய்தவுடன், எங்களை தக்லீக்வாதிகள் என்று சொன்னது வரம்பு மீறுதல் இல்லையா?

பிஜேவின் புத்தகத்தில் திருடிவிட்டு, பிஜே புத்தகம் போட்டு பணக்காரர் ஆகிவிட்டார் என்று சொல்லுவது வரம்பு மீறுதல் இல்லையா?

அவர்கள் வரம்பு மீறிய காரணத்தினால், நாமும் வரம்பு மீறியுள்ளோம். அவர்களை நல்ல பிள்ளையாக காட்டி, நாங்கள் தவறு செய்து விட்டதாக காட்டுவது சரியா?

உங்களின் கடந்த கருத்தில் நிருபர்கள் வரம்பு மீறிவிட்டார்கள் என்று பட்டியல் போட்ட நீங்கள் இப்போது அந்தர் பெல்டி அடிப்பது ஏன் என்று புரியவில்லை. திடீர் என்று நீங்கள் ஒரு பக்க சார்பாக மாறியிருப்பதற்க்கான விபரத்தை நீங்கள் அந்த தளத்தில் பதிந்த கருத்துக்கள் தெளிவாக எடுத்துக்காட்டிகிறது. நேர்மை பற்றி பேசும் உங்களிடமே நேர்மை இல்லையே! வரம்பு மீறுபவர்களிடம் வரம்பு மீறலாம் என்று குர்ஆன் வசனத்தை எடுத்துக்காட்டினோம், அதுவெல்லாம் உங்களுக்கு பெரிதாக தெரியவில்லை.

நாங்கள் பல விஷயங்களில் அவர்கள் வரம்பு மீறிய போதும், நாங்கள் வரம்பு மீறவில்லை என்பதை இந்த ஆக்கத்லேயே ஆதாரத்துடன் எடுத்துக்காட்டியுள்ளோம். நீங்களும் அந்த தளத்தின் பங்களிப்பாளர் என்பதால் நீங்கள் இவற்றிக்கு எல்லாம் பதில் தர கடமைப்பட்டுள்ளீர்கள். நாங்கள் வரம்பு மீறியுள்ளோம் என்று பொத்தாம் பொதுவாக குற்றம்சாட்டுவதால், யார் வரம்பு மீறியுள்ளார்கள் என்பதை எடுத்துக்காட்டி நீங்கள் விவாதிக்க தயாரா?

தெரிந்ததே தெரியாமலே உங்களிடம் நடுநிலை என்பதை காட்டிவிட்டீர்கள். தவ்ஹீத்வாதி என்று சொல்லிக்கொள்ளும் நீங்கள், இறையருட்கவிமணி என்றும், ஹாஜி என்றும் எழுதும் போது அமைதி காத்ததே சந்தேகத்தை ஏற்படுத்துகிறது.

//நீங்கள் அங்கு கருத்திட்ட அந்த ஆக்கத்தில் கூட சமீது என்ற யோக்கியன் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தினர் அஜால் கூஜால் செயலில் ஈடுபட்டார்கள் என்று தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தினருக்கு மாமா வேளை பார்த்தது போல எழுகிறான். ஒரு வேளை தொழில் புத்தி தானே வரும். //

உன்னைப்பற்றி அஜால் குஜால் என்று விமரிசித்ததும் "அயோக்கியன், மாமா வேலை பார்த்தவன்" என்று மூலவியாதிக்காரனைப்போல குதிக்கும் நீ, மற்ற ஆலிம்களையும் தாயீக்களையும் பாலியல் குற்றம் சுமத்தி அதற்கு ஆதரமும் வைத்திருப்பதாகச் சொல்லும் நீ எம்மாம்பெரிய மாமா பயல்!!! மேலும் ஓரினச்சேர்க்கை அவதூறுகளுக்கும் உற்றுப்பார்த்திருந்து ஆதாரம் திரட்டியதைப் பார்த்தால்... அவனா நீ?

மூத்திரச்சந்தில் விபச்சாரம் செய்து திருந்தி தெருமுனையில் பிரசாரம் செய்தாலும் ஏன் இந்த மூத்திரநெடி மட்டும் இன்னும் நாறுது?

அன்வர் அஷ்ரஃப்!

//உன்னைப்பற்றி அஜால் குஜால் என்று விமரிசித்ததும் "அயோக்கியன், மாமா வேலை பார்த்தவன்" என்று மூலவியாதிக்காரனைப்போல குதிக்கும் நீ மற்ற ஆலிம்களையும் தாயீக்களையும் பாலியல் குற்றம் சுமத்தி அதற்கு ஆதரமும் வைத்திருப்பதாகச் சொல்லும் நீ எம்மாம்பெரிய மாமா பயல்!!! மேலும் ஓரினச்சேர்க்கை அவதூறுகளுக்கும் உற்றுப்பார்த்திருந்து ஆதாரம் திரட்டியதைப் பார்த்தால்... அவனா நீ?//

குற்றம் சுமத்தபவனிடம் ஆதாரம் இருக்க வேண்டும். ஆதாரம் இல்லாமல் குற்றம்சாட்டி தனது கயமைத்தனத்தை வெளிப்படுத்தினால், இப்படி சுடு சுரனை வருகிற மாதிரி தான் கேட்க வேண்டிவரும். அதிரை ததஜவினர் அஜால் குஜால் செய்தார்கள் என்றால் அதற்கு ஆதாரத்தை காட்ட வேண்டும், ஆதாரம் இல்லாமல் இப்படி உளறினால் இப்படி நாக்கை பிடுங்கிக்கொள்ளும்படி தான் கேட்க வேண்டி வரும்.

நீங்கள் குறிப்பிடும் கண்ணியமான ஆலிம்கள் பற்றியும், தாயீக்கள் பற்றியும் குற்றம் சுமத்தி அதற்கு ஆதாரம் உண்டு என்றால், நாங்கள் தான் அந்த சம்பந்தப்பட்டவர்களின் லீலைகளை தேடிச்சென்று படம் பிடித்தோம் என்று பொருள் அல்ல. உதாரணத்திற்கு, கோவைக்கார மறுமை பேச்சாளர் ஒருவரின் லீலைகளை கண்டு அதிர்ச்சி அடைந்த பொதுமக்களும், அந்த பேச்சாளரின் இயக்கத்தை சார்ந்தவர்களும் அந்த இயக்கத்தைச் சார்ந்த பள்ளிவாசலை முற்றுகையிட்டார்கள். இது எல்லா இடங்களிலும் பரவிய செய்தி, இவற்றை தெரிந்து கொண்டு தான் அவரை வைத்து நீங்கள் தர்பியா (ஒழுக்க பயிற்சி) நடத்தினீர்கள். இது போன்ற ஆதாரங்கள் தான் எங்களிடம் உள்ளது. அந்த ஆதாரங்கள் கூட தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தை எதிர்ப்பவர்களால் தான் வெளியிடப்பட்டது.

கேட்கும் கேள்விக்கு பதில் தர முடியாமல், அஜால் குஜால் செய்தார்கள் என்று அவதூறு செய்யும் நீங்கள் வெட்கப்பட வேண்டும். தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் உள்ளவர்கள் அஜால் குஜால் செய்கிறார்கள் என்று நீங்கள் நிருபித்தால் அவர்கள் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் இருந்து அவர்கள் விரட்டப்படுவார்கள். அப்படி விரட்டப்படுபவர்களை வைத்து, நீங்கள் தர்பியா நடத்தலாம்!

//மூத்திரச்சந்தில் விபச்சாரம் செய்து திருந்தி தெருமுனையில் பிரசாரம் செய்தாலும் ஏன் இந்த மூத்திரநெடி மட்டும் இன்னும் நாறுது?//

தவறு செய்துவிட்டு, திருந்தினால் அவர்களின் குறைகளை மறைக்க வேண்டும். இது எல்லாருக்கும் பொதுவானது. தவறை தொடர்ந்து செய்து கொண்டு மறுமை பற்றி பேசி கண்ணீர்விட்டு அழும் அயோக்கியர்களை அடையாளம் காட்ட வேண்டும். நீங்கள் குறிப்பிடும்படி நபர் யாரும் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் அங்கம் வகிக்கவில்லை, எந்த தெருமுனை பிரச்சாரமும் அது போன்றவர்கள் செய்யவில்லை. நீங்கள் யாரை குறிப்பிட்டு சொல்லுகிறீர்களே, அந்த நபர் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் பொருப்பிலே அல்லது தாயீயாகவே உள்ளார் என்று காட்டி உங்களின் நேர்மையை காட்டுங்கள்.

அசிங்கமான செயலில் ஈடுபட்டு கோவையில் பொதுமக்கள் முற்றுகையிட்டு ஈரம் காய்வதற்குள் அவனை வைத்து நல்லொழுக்க பயிற்சி நடத்தும் உங்களை போன்ற கேடு கெட்டவர்கள் இல்லை நாங்கள்.

//நீங்கள் குறிப்பிடும்படி நபர் யாரும் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் அங்கம் வகிக்கவில்லை, எந்த தெருமுனை பிரச்சாரமும் அது போன்றவர்கள் செய்யவில்லை// அப்படியானால் உங்கள் நிர்வாகத்தில் . கோளாறு இருக்கிரது . முதலில் அதை சரிசெய்யுங்கள். சமுதாய சீர்திருத்தம் பிறகு பார்க்கலாம்.

//அப்படியானால் உங்கள் நிர்வாகத்தில் . கோளாறு இருக்கிரது . முதலில் அதை சரிசெய்யுங்கள். சமுதாய சீர்திருத்தம் பிறகு பார்க்கலாம்.//

அதிரை பாமரர்,

அஸ்ஸலாமு அலைக்கும்.

உங்களுக்கு பாமரர் என்று பெயர் வைத்தவரை பாராட்ட வேண்டும். கேடுகெட்டவர்களுக்கு தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் இடமில்லை என்று தெளிவாக நாங்கள் சொல்லி வரிகளை எடுத்துக்காட்டி, கோளாறு உள்ளது என்று சொல்லும் உங்களுக்கு என்ன பதில் தருவது?

நிர்வாகத்தில் கோளாறு இருந்தால் சூட்டிக்காட்டுங்கள், தவறு இருப்பின் திருந்துவோம், திருத்துவோம். இப்படி பொத்தாம் பொதுவாக குற்றம் சாட்டுவது சரியா பாமரரே!

//நிர்வாகத்தில் கோளாறு இருந்தால் சூட்டிக்காட்டுங்கள், தவறு இருப்பின் திருந்துவோம், திருத்துவோம். இப்படி பொத்தாம் பொதுவாக குற்றம் சாட்டுவது சரியா பாமரரே!//

கோளாறு இருப்பது உண்மையதான் அங்கேமுக்கிய இஸ்தானத்தில் இருப்பவர் வட்டிக்கு கொடுக்கின்றார் இது ஊர் அறிந்த ரகசியம் அது ஏன் உங்களுக்கு மட்டும் தெரியவில்லை!

வ அலைக்குமுஸ் ஸலாம். உங்களுக்கே தெரிந்து கொள்ள இயலாமல் இருக்கும்போது - தேடுங்கள் கிடைப்பார்கள். வட்டிக்குக் கொடுப்பவர்கள் உங்களின் தவ்ஹீது போர்வை போர்த்திக் கொண்டு இருப்பவர்கள்- பெண் விஷயத்தில் ஊர் அறிய குற்றம் செய்துவிட்டு இன்று ஒன்றும் தெரியாதவர்கள் போல் உங்களுடன் இருக்கிறார்கள். யார் யென்று தேடுங்கள் கிடைப்பார்கள். இப்படி ஊடுருவல் யெல்லா இடங்களிலும் இருக்கவே செய்யும் சகோதரா! இன்னும் தேடுங்கள் களை யெடுங்கள். அல்லாஹ் உங்களுக்கு துணை இருப்பான்.

அதிரை நலன், அதிரை பாமரர்,

ஒருவர் மீது குற்றம் சுமத்தும் போதே நீங்கள் இப்படி ஒளிந்து வருவதே உங்களிடம் உண்மை இல்லை என்று காட்டுகிறது. அதிரை நலன் அதிரை பாமரர் இருவரும் ஒருவரே என்றும் தெளிவாக காட்டுகிறது. குற்றம் சுமத்தும் போது நேரடியாக வந்து நிருபிக்க திராணி வேண்டும். பொத்தாம் பொதுவாக குற்றம்சாட்டுவது அயோக்கியத்தனம்.

உதாரணத்திற்கு, உங்களின் குடும்பத்தில் ஒருவர் விபச்சார தொழில் செய்கிறார் என்று ஒருவர் குற்றம்சாட்டுகிறார், அதற்கு யார் அவர் என்று நீங்கள் வினவும் போது, அவர் யார் என்று ஊருக்கே தெரியும், உங்களுக்கு தெரியாதா? என்றால் அதை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்வீர்களா? தேடிப்பாருங்கள் என்று சொன்னால் ஏற்றுக்கொள்வீர்களா?

வட்டிக்கு விடுபவர் யார்? அவர் வட்டிக்கு விட்டார் என்பதற்கு ஆதாரம் என்ன? அவருக்கும் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்திற்கும் என்ன சம்பந்தம்? அவர் தவ்ஹீத் ஜமாஅத் எந்த பொருப்பில் உள்ளார்? என்பதை நீங்கள் பட்டியல் இட்டு அதை நீங்கள் நிரூபிக்க முன்வர வேண்டும்.

அதை போல, பெண் விஷயத்தில் ஊர் அறிய குற்றம் செய்தவர் யார்? அவருக்கும் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்திற்கு என்ன சம்பந்தம்? அவர்கள் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் எந்த பொருப்பில் உள்ளார் என்பதை பட்டியல் இட்டு அதை நிருபிக்க முன்வர வேண்டும்.

குற்றம் மட்டும் சுமத்துவேன், அதை என்னால் நிருபிக்க முடியாது என்று நீங்கள் சொன்னால், நீங்கள் பொய்யர் என்பதற்கு நீங்களே ஆதாரமாக ஆகிவிடுவீர்கள். இப்போது பெயரை மறைத்துக்கொண்டு வந்தாலும், வீணாக குற்றம் சுமத்தி அதை நிரூபிக்க முன்வரிவிட்டால் மறுமையில் வலுவாக சிக்கி கொள்ளுவீர்கள்.

நீங்கள் சொல்லுவதை போன்ற நபர்களுக்கு தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் இடம் இல்லை. நீங்கள் குற்றத்தை நிரூபித்தால், அவர்கள் தவ்ஹீத் ஜமாஅத்தில் இருந்து விரட்டப்படுவார்கள். பின்னர், உங்களுக்கு சேறு போட்டு வளர்க்கும் தளத்தினரிடம் சொல்லி, தர்பியா கூட நடத்தச் சொல்லாம்.

நீங்கள் முன்வைத்த குற்றத்தை நிரூபிக்க முன்வரும் வரை, உங்களின் மற்ற கருத்துக்கள் நிறுத்தி வைக்கப்படுகிறது. நிரூபிக்க முன்வராவிட்டால், உங்களின் எந்த கருத்துக்களும் எங்கள் தளத்தில் அனுமதிக்கப்படாது.

அல்லாஹ்வை அஞ்சிக்கொள்ளுங்கள்.

Post a Comment

அல்லாஹ்விற்கு பயந்து எழுதவும். கட்டுரைக்கு சமபந்தம் இல்லாதவைகள் வெளியிடப்படாது.

நியாயமான கேள்விகளுக்கும் விமர்சனங்களுக்கும் தெளிவாக பதில் அளிக்கப்படும், இன்ஷா அல்லாஹ்.

தங்களின் இணையதளங்களை விளம்பரம் செய்ய வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் பதியப்படும் எந்த கருத்தும் வெளியிடப்படாது.